Phấn cầu – Chap 2


Author: IyaUya áp nhĩ

Translator: QT tỷ tỷ

 Editor: Sam

Chap 2

Jung Yunho cầm món quà hôm trước mua đứng ở hành lang bên cạnh đại sảnh, Changmin cùng vợ vừa mới cử hành xong hôn lễ, người vợ mới cưới với vẻ mặt hạnh phúc tự mình đi tới đi lui bắt chuyện cùng gia đình và bạn bè.

Đúng lúc anh đang muốn mang hộp quà đi tặng, ngạc nhiên nhìn thấy thiên sứ mà tâm trí anh luôn nghĩ, luôn nhớ đến từ hôm đó. Giống như anh trên tay cũng đang cầm hộp quà. Cả hai đều bị đóng băng tại chỗ.

[Cậu…Làm sao có thể?]

[Đây là đám cưới em gái tôi…Anh là?]

[Oh, hóa ra là vậy, thật trùng hợp, tôi là bạn của chú rể.]

[Ha ha, cái này thì thực sự là rắc rối lớn rồi, cùng một món quà như vậy, làm sao đây?]

Cả hai cùng cúi đầu nhìn về phía hộp quà của đối phương, sau đó lại nhìn nhau bật cười.

[Không sao…Sẽ mang đến hai cuộc đời.]

[Cứ vậy đi.]

Sau khi lễ cưới kết thúc, Jaejoong đang định rời đi thì bị Yunho gọi lại.

[Cái này…Tôi là muốn biết tên của cậu, còn có…Nếu chúng ta có thể gặp lại?]

Kim Jaejoong ngạc nhiên nhìn khí chất của người đàn ông cao to, đẹp trai trước mắt, nét mặt có chút bối rối, ngọt ngào mỉm cười:

[Kim Jaejoong ——] – lịch sự đưa tay ra bắt.

[Jung Yunho ——]

[Không nghĩ tới sẽ gặp được cậu ở đây.] Jung Yunho có chút thụ sủng nhược kinh (vừa yêu thương vừa lo lắng) nhìn đến người trước mắt.

[Thế nào? Không thích sao?]

[Thế nào lại vậy? Tôi vui còn không kịp ấy chứ!!]

[Ha ha, vậy thì tốt, tôi chỉ cảm thấy chúng ta thực rất có duyên, vậy nên cũng không muốn để mất đi mối quan hệ này.] Kim Jaejoong đặt chiếc ly xuống, mười ngón tay đan vào nhau, chống lấy cằm.

[Tôi cũng thấy vậy, chúng ta thực sự…rất có duyên đấy.]

[Yunho, vậy nên anh có thể gọi tôi là Jaejoong.]

[Đương nhiên, đó là vinh dự của tôi.]

[Yunho, gần đây anh đang làm gì vậy?] Jaejoong chớp chớp mắt, nghiêng đầu sang một bên. Mái tóc đỏ có vài sợi tinh nghịch chạm vào khóe miệng cậu. Hình ảnh này khiến cho Yunho có chút bối rối.

[Ân…Tôi đã hoàn thành xong tài liệu nghiên cứu và bây giờ bắt đầu đi tìm việc làm, nhưng trước tiên cũng phải tìm được nhà ở đã , tôi lúc trước vẫn luôn ở trong kí túc xá.]

[Nga…Anh đang tìm nhà sao? Vậy cha mẹ anh đâu?]

[Bọn họ đều đang ở nước ngoài, cho tới bây giờ cũng chưa từng quản tôi, điều này mang lại cho tôi nhiều tự do.]

[Ha ha, tôi với anh rất giống nhau nhé, tự do là nhất.]

Kim Jaejoong cười đến mức phải lấy tay che miệng lại, nhưng cũng không che hết được hàm răng trắng bên trong, khi cậu nheo nheo đôi mắt, hàng lông mi dài cũng khẽ lay động, dưới ánh mặt trời lưu lại một hình bóng mở ảo. Khiến Jung Yunho hoảng hốt cảm thấy người con trai đứng trước mắt mình chính là một thiên sứ.

[Yunho này, —— Nếu như anh không ngại thì có thể đến ở cùng với tôi, nhà của tôi khá rộng nhưng lại chỉ có một mình tôi ở, cảm giác rất trống vắng, nếu như có thêm anh cũng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.]

[Việc này, cậu có bất tiện không…Tôi…]

[Ha ha, đừng hiểu lầm, tôi chính là sẽ thu tiền thuê nhà song cũng sẽ không có làm gì anh đâu.]

[Vậy, vậy thì thật tốt quá! Cảm ơn cậu! Jaejoong ——]

[Ha ha, không cần cảm ơn, chào mừng anh đến ở cùng.]

Ngày thứ hai, Jung Yunho cũng dọn đến nhà Jaejoong, ngôi nhà đúng như những gì cậu đã nói, rất rộng —— Nhưng lại chỉ có một mình nên cảm giác rất lạnh lẽo.

Sau một tháng đến ở chung, Yunho thấy rằng Kim Jaejoong đúng là một con người kì lạ.

Cuộc sống cùng cậu trong ngôi nhà này không có gì phải phàn nàn. Việc ăn cơm cùng nhau, sinh hoạt đều rất có trật tự. Nhưng Jung Yunho lại cảm nhận được bản thân mình đang càng ngày càng bất thường và anh biết mình đối với Jaejoong đã có cảm giác khác, nhưng lại không dám thừa nhận.

Thậm chí khi anh đem chuyện này ra nói với Yoochun, rồi nhờ cậu ta giới thiệu cho một người bạn gái. Nhưng sau khi anh cùng cô gái kia gặp mặt, trước mắt thoáng qua đều là khuôn mặt xinh đẹp của Jaejoong. Nhớ đến dáng vẻ cậu ôn nhu như thế nào khi gọi anh ra ăn cơm, nhớ bộ dạng khi cậu vừa tắm xong, mái tóc ẩm ướt lại mềm mềm còn vương lại trên trán, nhớ những lúc tình cờ bắt gặp được dáng vẻ cô đơn kia đang nhìn ra ngoài cửa sổ.

Jung Yunho hiểu rõ chính bản thân mình dường như đã đắm chìm thật rồi, tức giận đứng lên vứt bộ đồ ăn trong tay xuống. Cô gái trước mặt bị làm cho giật mình, bối rối nhìn người nam nhân đẹp trai này chạy ra khỏi nhà hàng.

Jung Yunho chạy ra khỏi nhà hàng, không nghĩ đến lúc này lại gặp người mà chính bản thân muốn thấy nhất.

Kim Tại Trung mắt mở to, ánh mắt lộ vẻ có chút thất vọng.

[Anh…Bạn gái của anh?]

[Không! Không phải! Tôi chỉ…] Lúc này Jung Yunho đã nhận ra tình cảm của bản thân, không muốn tự dối chính mình nữa, bất chấp Jaejoong dù có chấp nhận hay không, anh sẽ nói hết tình cảm của mình với cậu . 

Buổi tối, như mọi khi Jaejoong vừa khéo léo thái rau vừa gọi Yunho xuống ăn cơm.

Jung Yunho luôn cảm thấy thật lạ, qua nhiều lần tiếp xúc với Jaejoong anh hiểu rõ cậu đúng là một con người theo chủ nghĩa hoàn mỹ. Cậu thích chia mỗi phần thịt nguội bày ra đĩa, nhìn bàn ăn tất cả đều rất đẹp mắt. Nhưng chung quy Yunho vẫn cảm giác như vậy là chưa đủ, không thể nói rõ đó là gì và anh cũng không có ý tứ sẽ nói với Jaejoong.

Yunho quan sát tất cả sinh hoạt của Jaejoong, rồi có những cảm giác kì lạ không thể nói lên lời. Anh biết được quần áo của Jaejoong đều là do một người tên là Kim Junsu mua đến, sau đó Jaejoong sẽ chọn bộ đẹp nhất rồi mặc. Nhưng thông thường quần áo mua về luôn chỉ có một màu trắng hoặc đen. Yunho luôn muốn Jaejoong sẽ mặc những bộ quần áo màu phấn hồng, như vậy nhất định sẽ rất đẹp.

Đôi lúc Yunho thấy Jaejoong là một người cẩn thận nhưng có những lúc lại rất vụng về. Dạ dày Yunho không được tốt. Trước khi ra khỏi cửa, cậu thường nhắc anh luôn phải mang theo thuốc dạ dày đề phòng lúc tái phát, cậu cũng rất quan tâm để chiều theo những thói quen của anh. Nhưng Yunho phát hiện ra Jaejoong rất hay lấy nhầm đồ ở trong nhà, ngay cả việc đi tất cũng nhầm…Mỗi lần Yunho nhắc, cậu sẽ cười ngượng rồi anh lại phải đi tìm giúp cậu chiếc tất còn lại.

Yunho biết rằng Jaejoong được rất nhiều người thích, dù có chút tò mò nhưng đối với Jaejoong cảm giác yêu mến trong anh ngày càng tăng.

Yoochun cũng đã khích lệ anh nên đi nói rõ mọi chuyện, đối với Yunho thì anh là người có khả năng ăn nói giỏi, dựa vào kinh nghệm của Yoochun, nói không chừng Jaejoong cũng đang thích anh!

End chap 2

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

2 phản hồi

  1. Quả là một câu chuyện nhẹ nhàng nha~~ Tình cảm phát triển từ lần đầu gặp nhau, qua thời gian chung sống mà mầm tình yêu cũng dần dần phát triển *hảo dễ thương *
    Ss thấy cả hai bạn đều thích nhau ùi, cơ mà ngại ngùng nên chả dám thổ lộ gì cả *lũ ngốc* =)). Mong sớm thổ lộ cho bà con mừng 😀
    Ăn tết vui vẻ chứ bé cưng *hun hun*

    Phản hồi
    • ss năm mới zui zẻ :-*
      bộ này hảo ngọt –> em bị thích :”>
      cơ mà sâu xa tiềm ẩn còn nhiều chuyện phải nói a ;))
      cám ơn ss đã ủng hộ em nó bộ này *hun hun*

      Phản hồi

Trả lời

  • I am…

  • Lí lịch gia chủ

    Tên: Sam/ Sammy Kim

    DOB: 2/9/94

    Đến từ: Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến

    Tình yêu: All about DB5K & YunJae

    Couple thần thánh: Only YunJae

    Yahoo: sammyluvjae_261 *rất vui được mần quen vs các t/y*

    Nhà nhỏ: https://www.facebook.com/SammyKims2JJ?ref=tn_tnmn

    Welcome you to my small home~

  • Thì thầm-ing

    1. Nhấn nút like hay comment ủng hộ các bài Sam post không mất nhiều time của các bạn đâu nhưng đó sẽ chính là động lực rất nhiều cho Sam.
    2. Nếu ai xem mà thấy chữ của nhà nhỏ quá, khó đọc thì ấn "Ctrl +" nhé.
    3. Wp này là nhà nhỏ, là nơi để chủ nhà *chính ta :))* thỏa mãn và chia sẻ sở thích, tình yêu của bản thân vậy nên vui lòng "Click back" nếu anti 1 trong 2 tình yêu lớn của ta "TVXQ5 or YJ/YJs"
    Kamsa~

  • HOT HOT HOT!!!

  • Ủng hộ nhà nhỏ nha

  • Quan tâm gần đây

    lynkute on Mối quan hệ hoàn mỹ – Ch…
  • Điều lãng mạn nhất 8->

  • Good luck for me :X

  • Loved until …

  • Heo con đáng yêu :”>

  • Gấu ngố x3

  • Chuột già siêu hớn :))

  • Mông vịt sát thủ :->

  • Nai con dễ thương :*

  • Thời gian là vàng bạc

    Tháng Một 2012
    H B T N S B C
    « Th12   Th2 »
     1
    2345678
    9101112131415
    16171819202122
    23242526272829
    3031  
  • Dấu tích để lại~

    • 186,946 tình yêu
  • Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

    Join 138 other followers

